BOOK FESTIVAL 2022


? Nhằm phát triển văn hóa đọc ở học sinh, ngày 24/5 vừa qua, Tiểu học May đã tổ chức Ngày hội sách, bao gồm nhiều hoạt động với sự tham gia của học sinh toàn trường.

Trước ngày diễn ra sự kiện, các Mayers đã cùng nhau trang trí về chủ đề sách, đọc và chuẩn bị các bài thuyết trình về sách, chọn ra những quyển sách của mình để mang đến lớp chia sẻ với các bạn. Trong sự kiện chính ngày hôm qua, những bài thuyết trình về sách hay nhất đã được các bạn nhỏ tự tin thể hiện trên sân khấu trước toàn trường. Bên cạnh đó, học sinh ở các nhóm từ 2 đến 3 lớp quyên góp mỗi bạn 1 cuốn sách vào quầy sách chung, rồi chọn 1 cuốn khác trong số đó để đọc và viết cảm nhận, viết những điều học được sau khi đọc.

Trong thế giới ngập tràn những thiết bị điện tử ngày nay, đọc sách là một trong những cách hiệu quả giúp trẻ rèn luyện khả năng tập trung và tính kỷ luật cho bản thân, chứ không chỉ để có thêm kiến thức hoặc giải trí. Mong rằng, những sự kiện như thế này, sẽ khơi gợi và gieo mầm cho tình yêu đối với việc đọc sách ở các Mayers.