LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024


CHÀO NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024!

Hòa chung niềm hân hoan của học sinh trên cả nước, sáng nay, hơn 1000 học sinh, giáo viên, cán bộ, nhân viên trường Tiểu học & THCS May Academy đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Những bước chân bé nhỏ lon ton của các tân Mayers khối 1, những gương mặt rạng ngời của thầy và trò, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những cánh tay giơ cao với cờ hoa rực rỡ đã mang lại thật nhiều cảm xúc cho buổi lễ hôm nay. Khi tiếng trống khai trường vang lên cũng là lúc một chặng đường mới được mở ra đối với thầy và trò May Academy, một chặng đường với nhiều thử thách nhưng cũng có vô vàn những điều thú vị đang chờ đón ở phía trước.

Với chủ đề “Love & Grow - Yêu thương và Trưởng thành”, năm học này, May Academy tiếp tục hướng đến mục tiêu kiến tạo một môi trường giáo dục thân thiện và nhân văn, nơi mọi học sinh đều có cơ hội phát triển bản thân, học tập và trưởng thành trong tình yêu thương cùng với sự dìu dắt và đồng hành của thầy cô, gia đình.

Tiết mục hòa ca "Top of the world & Mùa thu ngày khai trường" với sự trình diễn của hơn 150 Mayers đã khép lại Lễ khai giảng trong bầu không khí hân hoan và rạo rực; mang đến cho các con học sinh, các thầy cô và Quý Cha mẹ học sinh nguồn năng lượng thật sự tích cực cho năm học mới. Chúc các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ và các con học sinh thật nhiều sức khỏe! Chúc đại gia đình May Academy có một năm học mới với nhiều thành công rực rỡ!