THÔNG BÁO TUYỂN SINH NĂM HỌC 2023-2024


 

🔸 Trường Tiểu học & THCS May nằm trong hệ thống giáo dục từ mầm non tới THPT. Tọa lạc tại khuôn viên xanh mát của khu đô thị Định Công với tổng diện tích lên đến gần 17.000 m² cùng CSVC được đầu tư hiện đại, May Academy đang từng bước khẳng định vị thế trong hệ thống trường tư thục chất lượng cao trên địa bàn Hà Nội.

Những kết quả đạt được trong thời gian qua đã khẳng định hướng đi đúng đắn mà Ban lãnh đạo nhà trường đã đề ra. Với việc quy tụ đội ngũ lãnh đạo, quản lí và giáo viên giàu kinh nghiệm từ các trường tư thục nổi tiếng của TP Hà Nội, May Academy có đầy đủ lợi thế để đồng hành cùng các em học sinh trong phát triển về cả thể chất, tâm lý và tri thức. 

🔸 Chương trình giáo dục của Tiểu học & THCS May là sự kết hợp hài hòa những phương pháp và giáo trình được được tối ưu hóa dành riêng cho Mayers. Các em sẽ tự tin trở thành công dân toàn cầu thế kỷ XXI với một tư duy và tầm nhìn mở rộng, có cuộc sống tự chủ và hạnh phúc trong tương lai.

Năm học 2023-2024 đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của Hệ thống giáo dục May Academy: năm học đầu tiên nhà trường tuyển sinh khối lớp 6. Đây sẽ là năm học hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới mẻ cho cả cô và trò tại May Academy.

- Chi tiết thông tin tuyển sinh ĐẦU CẤP LỚP 1, LỚP 6, TUYỂN NGANG HỆ CHẤT LƯỢNG CAO VÀ TUYỂN SINH CẤP TIỂU HỌC HỆ CAMBRIDGE năm học 2023-2024 vui lòng xem bên dưới.
- Đăng ký tuyển sinh năm học 2023-2024 bằng cách điền thông tin TẠI ĐÂY