LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022


? Sáng nay, 27/5/2022, Lễ Bế giảng năm học 2021 - 2022 của trường Tiểu học May đã diễn ra trong không khí tưng bừng và rộn ràng, qua đó khép lại một năm học thật đặc biệt. Ảnh hưởng của dịch bệnh đã gây ra rất nhiều khó khăn, nhưng cô và trò May Academy đã cùng nhau vượt qua bằng sự quyết tâm và cố gắng không ngừng nghỉ. 

Năm học vừa qua, May đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ và phát triển vượt bậc, cho dù đây mới chỉ là năm học thứ 3 của May và 2 năm trong số đó chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Với niềm tin vào tầm nhìn, định hướng và những giá trị cốt lõi của mình, May đang từng bước vững vàng tiến về phía trước. Nhìn lại tất cả những điểm mạnh, điểm yếu, điểm tốt và chưa tốt trong năm học vừa qua, cô và trò Tiểu học May đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt và hoàn thiện hơn về nhiều mặt.

? Cảm ơn các Quý CMHS đã tin tưởng, song hành cùng nhà trường; cảm ơn các thầy cô đã dạy dỗ, dìu dắt các con và cảm ơn các con đã luôn nỗ lực trong học tập và rèn luyện để có được kết quả như ngày hôm nay. Chúc các con học sinh cùng gia đình có một mùa hè thật vui và ý nghĩa. Một hành trình mới thật rực rỡ đang chờ đón các bạn trong năm học tới!