NGÀY HỘI THỂ THAO 2023


Sports Day 2023: Ngày hội thể thao, nâng cao sức khoẻ

🔸 Chào mừng “Tháng Thanh niên” và kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, trường Tiểu học May Academy tổ chức “Ngày hội thể thao năm học 2022-2023” với nhiều nội dung hấp dẫn.

Ngày hội được tổ chức vào sáng nay 24/3, với vòng Chung kết của môn Bóng đá, giải Kéo co cùng các trò chơi vận động như nhảy bao bố, cướp cờ, ném vòng…

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm xây dựng phong trào tập luyện thể dục thể thao, tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm chiến thắng, giúp các con học sinh phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Bất chấp cái nắng chưa quen của những ngày đầu hè, các vận động viên nhí và khán giả nhí đều rất “nhiệt”. Những tiếng hò reo hân hoan, sôi động của Mayer khiến cho bầu không khí của ngày hội luôn rộn ràng, vui tươi.

🔸 Điểm nhấn của ngày hội thể thao lần này chắc chắn là vòng chung kết giải bóng đá Tiểu học May Academy. Với một vài thay đổi nhỏ để giải đấu trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn, những trận cầu đã diễn ra rất hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Cuối cùng, chiến thắng và các danh hiệu đã gọi tên những tập thể lớp sau:

4A1 – Vô địch

2A5 và 3A1 – Giải Nhì

2A1 – Giải Ba

🔸 Ở bộ môn Kéo co, chúc mừng các tập thể lớp 1C1, 2A1, 3A2, 4A1 đã giành giải Nhất khối của mình. 2A1 và 4A1 là đã thể hiện sự xuất sắc của mình khi giành giải ở cả 2 bộ môn thi đấu.

Cảm ơn các Mayers đã nỗ lực cho một ngày hội thật tuyệt vời. Và chúng mình sẽ cùng cố gắng trong những tháng học tới đây, để đạt kết quả thật tốt ở kỳ thi cuối kỳ nhé! Sau đây, xin mời các bậc cha mẹ học sinh cùng theo dõi những hình ảnh đẹp từ Sports Day 2023 của May Academy.