NGÀY HỘI ĐỌC SÁCH 2023


Mayer vui khám phá tri thức cùng “Ngày hội đọc sách” năm học 2022 - 2023

Sách là món ăn tinh thần không thể thiếu cho một tâm hồn và trí tuệ khỏe mạnh. Nhân tiết trời mát dịu, trường Tiểu học & THCS May đã tổ chức “Ngày hội đọc sách” để tôn vinh văn hóa đọc, phát triển văn hóa này trong nhà trường và lan tỏa tình yêu sách tới các con học sinh cùng gia đình.

Tại sân trường, ngày hội được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú như: thuyết trình chia sẻ về cuốn sách em yêu thích, biểu diễn văn nghệ, trao giải cho cuộc thi thuyết trình “Cuốn sách em yêu”, tự do đọc sách... Và để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, trước đó, các bạn nhỏ đã tham gia vào các hoạt động tìm hiểu và thuyết trình về cuốn sách yêu thích, đóng góp để xây dựng tủ sách ở quy mô lớp học.

Dưới ánh nắng ấm áp, Mayer đã cùng nhau chia sẻ, thưởng thức món quà tinh thần quý giá từ những gian hàng trưng bày sách đến từ nhà trường, các tập thể lớp. Sau khoảng thời gian tự do đọc sách, các bạn nhỏ còn viết bài thu hoạch về cuốn sách mà mình ấn tượng nhất trong buổi sáng nay.

Hy vọng rằng “Ngày hội đọc sách” sẽ là chiếc cầu nối giúp Mayer thêm trân trọng những cuốn sách, chăm đọc để nắm bắt chiếc chìa khóa vạn năng mở ra cánh cửa tri thức, thắp sáng tâm hồn và trí tuệ.