LỄ HỘI XUÂN VIỆT 2023


LỄ HỘI XUÂN VIỆT RỘN RÀNG VÀ Ý NGHĨA CỦA MAYERS

🔸 Với mong muốn mang đến cho các Mayers những trải nghiệm thật đặc biệt, thật đáng nhớ trong dịp đầu xuân này; đồng thời giúp các con có cơ hội tiếp cận những nét đẹp và các giá trị truyền thống của Tết cổ truyền, Lễ hội Xuân Việt đã được May Academy tổ chức với nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa.

🎉 Các tiết mục văn nghệ đón xuân với sự tham gia của cô và trò đã khởi đầu lễ hội một cách tưng bừng và rộn ràng. Tiếp nối chương trình là chuỗi dự án gây quỹ thiện nguyện như dự án bức tranh "Sức xuân", dự án nuôi lợn đất và dự án xổ số may mắn "Những tấm vé yêu thương" đã để lại rất nhiều cảm xúc đáng nhớ. Đặc biệt, phần quay số đã diễn ra hết sức vui vẻ và hồi hộp, đưa cả thầy và trò qua rất nhiều cung bậc cảm xúc thú vị.

Các gian hàng của tập thể 20 lớp cũng thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn nhỏ trong lễ hội. Với sự đầu tư và đóng góp nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bậc CMHS; các con đã được trải nghiệm nhiều nét văn hóa truyền thống đặc sắc như xem nặn tò he, gói bánh chưng, nhảy sạp... và thưởng thức rất nhiều thức quà độc đáo khác.

👉 Kể từ Lễ hội Halloween vào cuối tháng 10 cho đến nay, Mayers nhí cùng các thầy cô đã có nhiều dự án với mục tiêu gây quỹ thiện nguyện May's Kindness, và toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển tới các bệnh nhi ung thư tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Xin chân thành cảm ơn tấm lòng và sự ủng hộ từ các bậc CMHS, các con học sinh và toàn thể CB-GV-NV tại May Academy.

Hi vọng rằng, Lễ hội Xuân Việt đã mang đến cho các con học sinh, các thầy cô giáo và các quý CMHS nhiều kỉ niệm đáng nhớ; góp phần gắn kết thầy và trò, CMHS và nhà trường. Mời ba mẹ và thầy cô cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Lễ hội trong những bức hình dưới đây.